Thursday, December 25, 2008

ரஜினியுடன் பணியாற்றியது என் வாழ்வில் ஒரு சிறந்த தருணம் - எந்திரன் காஸ்ட்யூம் டிசைனர் மணீஷ் மல்கோத்ரா

ணீஷ் மல்ஹொத்ரா - பாலிவுட்டின் முதன்மை Fashion Designer. சிவாஜி படத்தில் சூப்பர் ஸ்டாரை பிரமாதமான காஸ்ட்யூம்களில் காண்பித்து நம்மை சொக்க வைத்தவர். எந்திரனிலும் இவர் தான் காஸ்ட்யூம் டிசைனர்.

சமீபத்தில் சென்னைக்கு ஒரு உணவகத்தை திறந்துவைக்க வருகை தந்தவர் செய்தியாளர்களிடம் பேசினார். சூப்பர் ஸ்டாரை பற்றி உயர்வாக குறிப்பிட அவர் தவறவில்லை.

"எந்திரன் பட்டாளத்தை நினைத்தாலே ஒரே த்ரில்லிங்காக இருக்கிறது" - ணீஷ்

"சென்னை எனக்கு புதிதல்ல. பல முறை நான் இங்கு வந்திருக்கிறேன். சொல்லப்போனால் என் கேரியரை நான் ஆரம்பித்ததே சென்னையில் தான். பாலிவுட்டில் அமீர்கான், ஷாருக்கான், அமிதாப்ஜி, பலருடன் பணிபுரிந்திருக்கிறேன். ஆனால் ரஜினியுடன் பழகியது தான் என் 18 வருட கேரியரில் மறக்கமுடியாத ஒரு அனுபவமாகும். மிகவும் எளிமையான, அற்புதமான மனிதர் அவர். அவருடன் நெருக்கமாக பணிபுரிபவர்கள் அனேக விஷயங்களை கற்றுக்கொள்ளமுடியும். குறிப்பாக நேரந்தவறாமை. எந்திரனில் பணியாற்றும் நட்சத்திரங்களை நினைத்தாலே ஒரே த்ரில்லிங்காக இருக்கிறது. கிட்டத்தட்ட 8 ஆண்டுகளுக்கு பிறகு மீண்டு நான் ஐஸ்வர்யா ராயுடன் பணிபுரிகிறேன். தமிழ் திரையுலகின் மாற்ற முன்னணி கலைஞர்களுடனும் பணிபுரிய நான் ஆவலுடன் இருக்கிறேன்." (நன்றி : Deccan Chronicle 25/12/2008)

பாலிவூட் கலைஞர்கள் சூப்பர் ஸ்டாரை பார்த்து அதிசயிப்பது ஏன்?

பொதுவாக பாலிவுட்டில் பணிபுரிபவர்கள் நம் சூப்பர் ஸ்டாருடன் பணிபுரிய நேர்ந்தால் ஆச்சரியப்பட்டுத்தான் போவார்கள். காரணம் சூப்பர் ஸ்டாரின் பல செயல்கள் அவர்களுக்கு அதிசயமாகத்தான் இருக்கும். "நான் தான் நம்பர் ஒன் ஹீரோ. நான் தான் சூப்பர் ஸ்டார். நீ அல்ல!" என்று முன்னணி கலைஞர்கள் அமீர் கானும் ஷாருக்கானும் பகிரங்கமாக அடித்துக்கொள்ள, அமிதாப்பை ரஜினி முந்திவிட்டார் என்று வடநாட்டு தொலைக்காட்சிகள் செய்தி ஒளிபரப்பியபோது "நான் அரசன் என்றால் அமிதாப்ஜி ஒரு சக்கரவர்த்தி, தயவு செய்து அவருடன் என்னை ஒப்பிடாதீர்கள்.." என்று சூப்பர் ஸ்டார் அடக்கத்தோடு கூறியதை கண்டு வடநாட்டு மீடியா மட்டுமல்ல அங்குள்ள நட்சத்திரங்களும் வியப்பாகத்தான் பார்த்தார்கள்.

அதேபோல் அங்கு பெரிய நடிகர்கள் வைத்தது தான் சட்டம். அற்ப காரணங்களுக்காகவெல்லாம் ஷூட்டிங் ரத்து செய்யப்படும். அப்படிப்பட்டவர்களுக்கு இங்கு சூப்பர் ஸ்டாரின் எளிமையையும் அடக்கத்தையும் பார்க்கும்போது வியப்பு ஏற்படுவது இயற்கையே. அதன் வெளிப்பாடு தான் நானா படேகர், மணீஷ் போன்றவர்கள் அவ்வப்போது சூப்பர் ஸ்டாரை பற்றி திரும்ப திரும்ப இப்படி கூறிவருவது.

[END]